Kết quả tìm kiếm cho "vẫn đắt khách"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 14088
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang cho biết, kỳ nghỉ lễ kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024), từ ngày 27/4/2024 đến 1/5/2024, An Giang đón khoảng 317.000 lượt khách tham quan tăng 6% so cùng kỳ năm 2023.
Ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó có khoảng 3,6 triệu lượt khách có lưu trú trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5
Để thúc đẩy tín dụng, tạo động lực tăng trưởng kinh tế năm 2024, một số ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp (DN) phục hồi.
Từ ngày 30/4 đến 1/5, tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) diễn ra Lễ hội Đền Đức ông Trần Quốc Nghiễn.
Theo UBND thị xã Sa Pa (tỉnh Lào Cai), tổng lượng khách đến địa phương trong 5 ngày nghỉ lễ (từ ngày 27/4 đến ngày 1/5) đạt trên 132.000 lượt người, tăng gần 30% so với năm trước.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
Ngày thứ 4 của kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5, thời tiết TP.Đà Nẵng vẫn duy trì nắng nóng gay gắt với nền nhiệt hơn 40 độ C. Đông đảo du khách đổ xô ra biển, lên núi Sơn Trà giải nhiệt.
Sau Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước đến nay, các thế hệ lãnh đạo và người dân Thành phố đã xây dựng nên một đô thị hiện đại, mang trong mình sứ mệnh và tầm vóc lớn lao trong quá trình góp phần xây dựng và phát triển đất nước.
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong những năm gần đây đã đem đến nhiều thay đổi cho thị trường lao động.
Ngày 30/4, trong không khí thiêng liêng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, hàng nghìn người dân và du khách đã xếp hàng dài vào Lăng Bác Hồ.Chiến thắng 30/4 trong ký ức bạn bè Mỹ Latinh
Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng ưa chuộng sự tiện lợi của mua sắm trực tuyến, thúc đẩy làn sóng dịch chuyển lưu trữ hàng hóa từ cửa hàng bán lẻ sang không gian kho hàng. Có thể thấy, sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đang định hình lại thị trường logistics và tạo ra nhiều loại tài sản đa dạng hơn, trong đó nổi bật nhất là bất động sản hậu cần đô thị.
Với tính lan tỏa cao, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ngày càng thu hút, hấp dẫn các chủ thể kinh tế tham gia. Từ sản phẩm bản địa, sản phẩm truyền thống ở làng quê, vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), qua gắn nhãn OCOP, tất cả vươn xa hơn về thực tế địa lý và giá trị mang lại.